Điều khoản sử dụng

  1. Giới thiệu

Chào mừng quý khách hàng đến với Carus.

Chúng tôi là CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CANEXT có địa chỉ trụ sở chính tại phòng 4.18, lầu 4, tòa nhà Sunrise City North, số 27 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Q.7, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam, thành lập Carus là 1 nền tảng trung gian kết nối giữa khách hàng là người sử dụng xe và các cơ sở cung cấp các dịch vụ liên quan như rửa, sửa, bảo hành bảo dưỡng,.. tận nơi cho xe máy và ô tô, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng.

Khi quý khách hàng truy cập vào ứng dụng di động của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Ứng dụng có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản giao dịch đơn hàng này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên ứng dụng mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng ứng dụng, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

 

  1. Hướng dẫn sử dụng ứng dụng di động

Khi vào ứng dụng của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán đơn hàng theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.

Chúng tôi sẽ cấp một tài khoản (Account) sử dụng để khách hàng có thể đặt lịch hẹn với các đơn vị cung cấp dịch vụ và nằm trong khuôn khổ Điều khoản và Điều kiện sử dụng đã đề ra.

Quý khách hàng sẽ phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên ứng dụng. Hơn nữa, quý khách hàng phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do quý khách không tuân thủ quy định.

Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của ứng dụng này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy tài khoản của khách mà không cần báo trước.

 

  1. Ý kiến của khách hàng

Tất cả nội dung trên ứng dụng và ý kiến đánh giá của quý khách đều là tài sản của chúng tôi. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo nào, chúng tôi sẽ khóa tài khoản của quý khách ngay lập tức hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.

 

  1. Chấp nhận đơn hàng và giá cả

Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách vì bất kỳ lý do gì liên quan đến lỗi kỹ thuật, hệ thống một cách khách quan vào bất kỳ lúc nào.

Ngoài ra, để đảm bảo tính công bằng cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng của Carus, chúng tôi cũng sẽ từ chối các đơn hàng không nhằm mục đích sử dụng cho cá nhân hoặc với mục đích mua đi bán lại.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên ứng dụng hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã thanh toán.

 

  1. Thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch tại Carus

Trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:

  • Thông báo cho Carus về việc hủy giao dịch qua đường dây nóng (hotline) 0979 106 872 hoặc qua email [email protected]

 

  1. Giải quyết hậu quả do lỗi nhập sai thông tin tại Carus

Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại Carus. Trong trường hợp khách hàng nhập sai thông tin và gửi vào ứng dụng của Carus, chúng tôi có quyền từ chối thực hiện giao dịch. Ngoài ra, trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền đơn phương chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:

  • Thông báo cho Carus về việc hủy giao dịch qua đường dây nóng (hotline) 0979 106 872 hoặc qua email [email protected]

Trong trường hợp sai thông tin phát sinh từ phía CarusCarus có thể chứng minh đó là lỗi của hệ thống hoặc từ bên thứ ba (sai giá sản phẩm, sai dịch vụ, sai chủng loại, …), Carus sẽ đền bù cho khách hàng một mã giảm giá cho các lần đặt lịch tiếp theo với mệnh giá tùy từng trường hợp cụ thể và có quyền không thực hiện giao dịch bị lỗi.

 

  1. Thương hiệu và bản quyền

Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của ứng dụng được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

 

  1. Quyền pháp lý

Các điều kiện, điều khoản và nội dung của ứng dụng này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam sẽ giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép ứng dụng này.

 

  1. Quy định về bảo mật

Ứng dụng di động của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của quý khách. Thông tin của quý khách trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn. Sau khi quý khách hoàn thành quá trình đặt hàng, quý khách sẽ thoát khỏi chế độ an toàn.

Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Ứng dụng cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.

 

  1. Thanh toán an toàn và tiện lợi tại Carus

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán sau (COD – đơn hàng được hoàn thành và thu tiền từ khách hàng):

Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm dịch vụ liên quan tới xe hoặc ô tô (chăm sóc xe, dán phim cách nhiệt, cứu hộ, ... );

Bước 2: Khách hàng xác thực đơn hàng;

Bước 3: Đại lý hoặc cửa hàng garage xác nhận thông tin đơn hàng từ Khách hàng;

Bước 4: Đại lý hoặc cửa hàng garage cử nhân viên của mình tới địa điểm thực hiện đơn hàng;

Bước 5: Khách hàng xác nhận đơn hàng đã hoàn thành và thanh toán.

Cách 2: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm dịch vụ liên quan tới xe hoặc ô tô (chăm sóc xe, dán phim cách nhiệt, cứu hộ, ... );

Bước 2: Khách hàng xác thực đơn hàng;

Bước 3: Đại lý hoặc cửa hàng garage xác nhận thông tin đơn hàng từ Khách hàng;

Bước 4: Khách hàng tiến hành thanh toán;

Bước 5: Đại lý hoặc cửa hàng garage cử nhân viên của mình tới địa điểm thực hiện đơn hàng;

Bước 6: Khách hàng xác nhận đơn hàng đã hoàn thành.

 

  1. Luật pháp và thẩm quyền tại Lãnh thổ Việt Nam

Tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện này và Hợp Đồng (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài hợp đồng hoặc có liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp của Việt Nam. Nếu có tranh chấp phát sinh bởi các Quy định Sử dụng này, quý khách hàng có quyền gửi khiếu nại/khiếu kiện lên Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết.