Chính sách bảo mật

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CANEXT

 

Carus xin cam kết sẽ tuyệt đối bảo mật những thông tin cá nhân của người sử dụng dịch vụ sàn thương mại điện tử của chúng tôi. Carus chỉ thu thập những thông tin cần thiết và có liên quan đến việc thực hiện giao dịch qua sàn thương mại điện tử Carus như đặt lịch rửa, sửa, bảo hành bảo dưỡng,.. tận nơi cho xe máy và ô tô giữa khách hàng và các cửa hàng, trung tâm sửa chữa garage có ký kết hợp tác với chúng tôi để nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. Carus sẽ lưu giữ thông tin của người sử dụng trong thời gian luật pháp quy định cho mục đích nêu trên. 

Ngoài ra, các đối tác và khách hàng của Carus có thể truy cập vào website quản lý nội bằng trình duyệt mà không cần phải cung cấp bất cứ chi tiết cá nhân nào. Vào lúc đó, khách hàng và/hoặc đối tác đang được ẩn danh và chúng tôi không thể biết bạn là ai cho đến khi bạn đăng nhập vào tài khoản cá nhân của mình. 

Nội dung chính của Chính sách bảo mật:

  • Mục đích và phạm vi thu thập
  • Phạm vi sử dụng thông tin
  • Thời gian lưu trữ thông tin
  • Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
  • Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
  • Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng

 

  1. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên ứng dụng di động CarusCarus Merchant được xác định khi khách hàng muốn sử dụng dịch vụ của chúng tôi (cho phép tìm kiếm, đặt lịch hẹn các dịch vụ liên quan tới xe máy và ô tô giữa một bên là chủ sở hữu phương tiện và một bên là đơn vị cung cấp các dịch vụ).

Chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của khách hàng cho quá trình thực hiện giao dịch, cho những thông báo sau này liên quan đến giao dịch hoặc để cung cấp dịch vụ.

Chúng tôi không giới hạn các loại thông tin cá nhân thu thập:

  • Danh hiệu
  • Tên
  • Giới tính
  • Ngày sinh
  • Email
  • Địa chỉ
  • Số điện thoại
  • Chi tiết thanh toán
  • Chi tiết thanh toán bằng thẻ hoặc chi tiết tài khoản ngân hàng

Chúng tôi sẽ dùng thông tin  khách hàng đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua ứng dụng di động và theo yêu cầu của bạn. Hơn nữa, chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin đó để quản lý tài khoản của khách hàng; xác minh và thực hiện giao dịch trực tuyến, kiểm toán việc tải dữ liệu từ ứng dụng di động; cải thiện bố cục và nội dung ứng dụng di động và điều chỉnh cho phù hợp với người dùng. Nếu khách hàng không muốn nhận bất cứ thông tin tiếp thị của chúng tôi thì có thể từ chối bất cứ lúc nào.

Các khoản thanh toán trực tuyến sẽ được xử lý bởi các đại lý Mạng lưới Quốc tế của chúng tôi. Khách hàng chỉ đưa cho chúng tôi hoặc (các) Đại lý những thông tin chính xác, không gây nhầm lẫn và phải thông báo cho chúng tôi nếu có thay đổi.

Chi tiết đơn đặt hàng của khách hàng sẽ được chúng tôi lưu giữ, nhưng vì lý do bảo mật nên chúng tôi sẽ không công khai trực tiếp. Tuy nhiên, người sử dụng/khách hàng có thể tiếp cận thông tin bằng cách đăng nhập tài khoản trên ứng dụng di động của Carus. Tại đây, khách hàng sẽ thấy chi tiết đơn đặt hàng của mình, những dịch vụ đã sử dụng, những thông tin về xe của mình, mọi chi tiết được gửi qua tin nhắn và tin tức mới nhất. Khách hàng hiểu và cam kết sẽ bảo mật dữ liệu cá nhân của mình và không được phép tiết lộ cho bên thứ ba. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc dùng sai mật khẩu nếu đây không phải lỗi của chúng tôi.

 

  1. Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin của khách hàng chỉ được sử dụng trong hoạt động quản lý và kinh doanh của chúng tôi, cũng như cung cấp cho các bên liên kết với công ty. Chúng tôi cũng có thể dùng những thông tin chúng tôi tập hợp được để thông báo đến khách hàng những sản phẩm hoặc dịch vụ khác đang có trên Carus.vn hoặc những công ty liên kết với chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn có thể liên hệ với khách hàng để biết đánh giá, ý kiến và quan điểm của khách hàng về những sản phẩm và những dịch vụ hiện tại hoặc những sản phẩm và dịch vụ mới tiềm năng có thể sẽ được ra mắt. Thông tin cá nhân của khách hàng có thể bị chia sẻ với những công ty khác, nhưng chỉ trong trường hợp cần thiết để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, hoặc sử dụng cho những mục đích liên quan.

Chúng tôi còn sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng để cung cấp dịch vụ phù hợp, đảm bảo cho việc thanh toán hoặc thanh toán tại trung tâm sẽ được bảo mật; phục vụ cho việc hỗ trợ hệ thống chăm sóc khách hàng, quản lý khách hàng, chăm sóc và nhận ý kiến phản hồi từ phía khách hàng.

 

  1. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ hoặc khách hàng đăng nhập và thực hiện việc hủy bỏ. Trong mọi trường hợp thông tin của khách hàng sẽ được lưu trữ trên máy chủ của Carus.vn. Trong quá trình hoạt động, công ty có thể nâng cao khả năng lưu trữ thông tin nếu cần thiết.

 

  1. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Người dùng có thể tiếp cận và chỉnh sửa trực tiếp dữ liệu cá nhân của mình thông qua ứng dụng di động Carus hoặc Carus Merchant bằng cách đăng nhập vào tài khoản mà mình đã đăng ký và sửa lại các thông tin, dữ liệu cá nhân của mình.

 

  1. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Chúng tôi chỉ tập hợp lại các thông tin cá nhân trong phạm vi phù hợp và cần thiết cho mục đích thương mại đúng đắn của chúng tôi. Và chúng tôi duy trì các biện pháp thích hợp nhằm đảm bảo tính an toàn, nguyên vẹn, độ chính xác, và tính bảo mật của những thông tin mà người sử dụng đã cung cấp. Ngoài ra, chúng tôi cũng có những biện pháp thích hợp để đảm bảo rằng bên thứ ba cũng sẽ đảm bảo an toàn cho các thông tin mà chúng tôi cung cấp cho họ.

Thông tin cá nhân, thông tin riêng của người sử dụng được thu thập, lưu trữ và bảo vệ một cách nghiêm túc, chính xác và bảo mật.

Chúng tôi thiết lập những phần mềm thu thập, lưu trữ thông tin riêng biệt và được thực hiện duy nhất bởi hệ thống máy chủ và hệ thống máy chủ dự phòng của chúng tôi.

Việc bảo mật các thông tin cá nhân, thông tin riêng của người sử dụng là tuyệt đối và sẽ không bị xuất trình cho bên thứ ba bất kỳ trừ khi có yêu cầu từ phía cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

 

  1. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ ba đến Ban quản trị của Carus thông qua địa chỉ Công ty hoặc qua email.

  • Địa chỉ: Phòng 4.18, lầu 4, tòa nhà Sunrise City North, số 27 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Q.7, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Email: [email protected]

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.

Thời gian xử lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng là 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sự khiếu nại của khách hàng.